Muôn sắc màu những nụ Tầm xuân

Có một loài hoa mà ở đâu trên khắp đất nước Việt Nam ngày xuân vẫn luôn được mọi người tìm mua về để trang trí cho ngôi nhà thêm sắc Tết đó chính là những nụ Tầm xuân.

Chợ hoa Sài Gòn những ngày gần Tết tấp nập người mua kẻ bán. Những hàng hoa thêm phần hương sắc bởi vô vàn những loài hoa được các cửa hàng nhập về với số lượng khá lớn phục vụ cho nhu cầu ngày Tết của người dân thành phố. Trong những loài hoa đó, những nụ Tầm Xuân vẫn nổi bật lên với những sắc màu xanh, đỏ, tím, vàng… đa dạng.

 

Nụ Tầm xuân từ lâu đã được coi như một loài hoa Tết như Đào, Mai, Quất,… và chỉ có ngày Tết những bông Tầm xuân mới được người ta quan tâm nhiều như thế.

Dạo một vòng chợ hoa, hầu như gian hàng nào cũng bày bán những bông Tầm xuân rất đẹp mắt. Tầm xuân với nhiều màu sắc, cành hoa với dáng thẳng, các bông hoa mọc liên tiếp nhau tạo nên một nét đẹp riêng không lẫn lộn với bất ký loài hoa nào khác trong những của hàng hoa đủ màu sắc.

 

Bông Tầm xuân được những chủ cửa hàng khéo léo kết lại thành những chậu hoa thật đẹp cùng với những tấm thiệp, những câu đối đỏ, những chiếc nơ kết trên những cành hoa cho cảm giác không khí Xuân sang tràn ngập cả con đường nhỏ.

Bên cạnh đó, Tầm xuân cũng có thể kết hợp với những loài hoa khác làm nên những lẵng hoa, những chậu hoa bắt mắt và đầy ý nghĩa cho ngày Tết.

 

 
Hoa Tầm xuân bền và nhiều màu sắc lại dễ cắm cũng như kết hợp được với các loài hoa khác nên rất được mọi người ưa dùng trong những ngày Tết.

 

Nụ Tầm Xuân Sweetyflower
Hotline: 0979.472.724 - 0903.553.275​ (Ms Thùy)
Email: info@sweetyflower.com
Website: www.sweetyflower.com - www.nutamxuan.com

 

Các bài đăng khác
NGỒI CẢ BUỔI, NGẮM MÙA XUÂN!
   Tôi ngồi cả buổi,...
NHỮNG CÂU ĐỐI HAY NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN
Sweetyflower với kinh nghiệm 7 năm cung cấp và phân phối Nụ Tầm Xuân. Chúng...
Ý NGHĨA CỦA 5 LOẠI HOA CHƯNG TRONG NGÀY TẾT
Hoa Tết là một vật không thể...
NỤ TẦM XUÂN
"Trèo lên cây...