CHỌN HOA CẦM TÂY PHÙ HỢP VỚI CÔ DÂU

TÔNG MÀU XANH ĐANG LÀ MÀU CHỦ ĐẠO CỦA XU HƯỚNG HOA CƯỚI NĂM NAY. BÓ HOA GỒM ĐỊA LAN XANH, HỒNG VÀ CẨM TÚ CẦU THỂ HIỆN SỰ KIÊU KỲ, SANG TRỌNG CỦA CÔ DÂU.

 

Bó hoa tông màu đỏ đậm với hồng và tulip đỏ, phù hợp với những bộ soire trắng. Bó hoa thể hiện tình yêu mãnh liệt của cô dâu và chú rể vững bền cùng năm tháng.

 

Hoa cưới sử dụng những đóa sen rất tinh tế: Màu hồng chủ đạo vừa thể hiện vẻ đẹp truyền thống vừa mang hơi thở hiện đại và sang trọng. Bó hoa sen phù hợp với cô dâu mặc áo dài trắng truyền thống.

 

 

Hoa cầm tay tông màu cam gồm địa lan trắng và hoa hồng thể hiện sự sang trọng và mới lạ. Kiểu này phù hợp với những cô dâu cá tính, hiện đại.

 

Hoa cưới tông màu tím hồng sử dụng các loại hoa nhiệt đới như hồng, lan, cát tường, cúc mini, salem… tạo nên màu sắc nổi bật, sang trọng. Kiểu hoa này phù hợp với những cô dâu cá tính, yêu thích sự nổi bật và phá cách.

Bó hoa tông màu tím hồng với mẫu đơn, dạ lan hương và hoa hồng trứng (mao lương). Với màu sắc hài hòa, dịu nhẹ thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạn và sang trọng. Thiết kế này phù hợp với cô dâu hiện đại mà vẫn giữ được nét duyên, dịu dàng của người thiếu nữ trong màu áo cưới trắng tinh khôi.

 

Nụ Tầm Xuân Sweetyflower
Hotline: 0979.472.724 - 0903.553.275​ (Ms Thùy)
Email: info@sweetyflower.com
Website: www.sweetyflower.com - www.nutamxuan.com

 

Các bài đăng khác
NGỒI CẢ BUỔI, NGẮM MÙA XUÂN!
   Tôi ngồi cả buổi,...
NHỮNG CÂU ĐỐI HAY NGÀY TẾT CỔ TRUYỀN
Sweetyflower với kinh nghiệm 7 năm cung cấp và phân phối Nụ Tầm Xuân. Chúng...
Ý NGHĨA CỦA 5 LOẠI HOA CHƯNG TRONG NGÀY TẾT
Hoa Tết là một vật không thể...
NỤ TẦM XUÂN
"Trèo lên cây...